Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị cộng tác viên khối Đài truyền thanh cấp huyện năm 2009:
Góp ý cho việc tăng kỳ, cải tiến Báo Đồng Nai từ năm 2010

10:12, 11/12/2009

(ĐN)- Chuẩn bị cho đợt tăng kỳ, cải tiến tờ báo từ đầu năm 2010, sáng 10-12, Ban biên tập báo Đồng Nai đã tổ chức hội nghị cộng tác viên khối Đài truyền thanh cấp huyện năm 2009.

(ĐN)- Chuẩn bị cho đợt tăng kỳ, cải tiến tờ báo từ đầu năm 2010, sáng 10-12, Ban biên tập báo Đồng Nai đã tổ chức hội nghị cộng tác viên khối Đài truyền thanh cấp huyện năm 2009. Lãnh đạo các Đài và phóng viên thường xuyên cộng tác với báo Đồng Nai đã về dự.

Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đỗ Trung Tiến phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, Ban biên tập báo đã thông báo một số chủ trương về đợt tăng kỳ, cải tiến của báo, trong đó có một số nội dung phối hợp với đài các huyện, thị xã, thành phố thực hiện. Các ý kiến trao đổi tại hội nghị đều ghi nhận những chuyển biến tích cực của báo Đồng Nai trong thời gian qua; đồng thời đề xuất nhiều biện pháp phối hợp trong tổ chức thông tin, nhằm góp phần cho báo Đồng Nai gần gũi, xác thực hơn với cơ sở.

Theo kế hoạch, từ đầu năm 2010, báo Đồng Nai sẽ xuất bản thêm 1 kỳ báo vào ngày thứ hai hàng tuần, nâng số kỳ xuất bản từ 3 lên 4 kỳ trong tuần. Ngoài việc tăng kỳ, cải tiến đối với báo in, báo Đồng Nai cũng sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp báo điện tử và chuẩn bị cho việc xuất bản nhiều ấn phẩm phụ của báo.

P.V

Tin xem nhiều