Báo Đồng Nai điện tử
En

Bibica sản xuất 4.500 tấn bánh kẹo tết

10:12, 07/12/2009

(ĐN)- Công ty cổ phần Bibica cho biết, dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 4.500 tấn hàng bán Tết Canh Dần, tăng khoảng 20% so với tết năm ngoái.

(ĐN)- Công ty cổ phần Bibica cho biết, dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 4.500 tấn hàng bán Tết Canh Dần, tăng khoảng 20% so với tết năm ngoái. Theo đó, các sản phẩm sẽ được đa dạng hóa với hơn 150 chủng loại và 30 mẫu thiết kế mới dành riêng cho mùa tết. Trong đó có một số sản phẩm mới, như: dòng bánh cao cấp Goodies và Hura Deli, dòng bánh cao cấp nhãn hiệu Goodies, dòng bánh Tart...

 

Ngoài các sản phẩm mới dành cho Tết Canh Dần, Công ty Bibica còn khẳng định sẽ tham gia tích cực trong việc bình ổn giá tết. Theo đó, công ty đã chủ động ký kết hợp đồng chiến lược với các nhà cung ứng đường và nguyên vật liệu khác từ sớm nhằm chủ động về giá. Bibica cố gắng giữ ổn định giá hầu hết các mặt hàng bánh kẹo tết và chỉ điều chỉnh khoảng 10% sản phẩm bị ảnh hưởng giá đầu vào lớn. Hiện hệ thống phân phối của công ty đã có trên 45.000 điểm bán và 200 siêu thị trên toàn quốc.

K.N

Tin xem nhiều