Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai: Trao 200 suất học bổng Vượt khó vì tương lai lần thứ 8

03:12, 05/12/2009

(ĐN)- Sáng 5-12, tại Văn miếu Trấn Biên, báo Đồng Nai đã tổ chức lễ trao học bổng "Vượt khó vì tương lai" lần thứ 8. Tham dự có lãnh đạo Hội khuyến học, Sở GD-ĐT và đại diện các sở ban ngành.

      (ĐN)- Sáng 5-12, tại Văn miếu Trấn Biên, báo Đồng Nai đã tổ chức lễ trao học bổng "Vượt khó vì tương lai" lần thứ 8. Tham dự có lãnh đạo  Hội khuyến học, Sở GD-ĐT và đại diện các Sở, ban, ngành.

 

Các đại biểu tham dự lễ dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.

 

200 suất học bổng, trị giá 200 triệu đồng được trao cho 200 học sinh tiểu học, trung học cơ sở (1 triệu đồng/suất) lần này là do Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ. Đây cũng là năm đầu tiên công ty này tài trợ cho học bổng "Vượt khó vì tương lai" của báo Đồng Nai.

 

Những gương mặt nhận học bổng là học sinh có những cảnh đời đặc biệt: hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi cha mẹ, bị bệnh hiểm nghèo...nhưng với nghị lực vượt khó, nỗ lực bản thân vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập. Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó Tổng biên tập báo Đồng Nai Đỗ Trung Tiến cho rằng: "Chương trình học bổng Vượt khó vì tương lai của báo Đồng Nai không chỉ có ý nghĩa hỗ trợ các em chi phí học tập,  động viên tinh thần các em vượt qua khó khăn mà còn gửi gắm nhiều hy vọng, mong muốn các em sẽ nỗ lực học tốt, tiếp tục đi hết chặn đường còn lại”.

 

Các em học sinh nhận học bổng dâng hương tại Nhà Bái Đường.

 

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Lệ Giang, Phó giám đốc Sở GD-ĐT ghi nhận và đánh giá cao chương trình học bổng "Vượt khó vì tương lai" của báo Đồng Nai, của đơn vị Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã đóng góp kinh phí chia sẻ trách nhiệm với xã hội, cùng với ngành giáo dục ngăn chăm lo cho học sinh nghèo, hiếu học, góp phần ngăn dòng bỏ học.

 

Các em học sinh vui mừng nhận học bổng “Vượt khó vì tương lai” lần thứ VIII.

 

Đại diện Công ty cổ phần ô tô Trường Hải, đơn vị tài trợ cho chương trình học bổng, ông Nguyễn Hùng Minh, Phó tổng giám đốc công ty cho rằng, công ty luôn mong muốn đồng hành cùng chương trình hoạt động từ thiện xã hội của báo Đồng Nai, đặc biệt là học bổng Vượt khó vì tương lai. Ông bày tỏ mong muốn các em học sinh nhận được học bổng sẽ đạt những thành quả tốt trong học tập và trở thành những công dân tốt trong tương lai.

 

Tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng hoa cho Phó TGĐ Công ty CP Ôtô Trường Hải – nhà tài trợ học bổng.
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao học bổng cho các em.

Phó TGĐ Công ty CP Ôtô Trường Hải Nguyễn Hùng Minh trao học bổng cho các em.

 

Thu Trang

 

 

 

Tin xem nhiều