Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:11, 20/11/2009

* Hội Y học dân tộc TP.Biên Hòa vừa phối hợp với Hội Người cao tuổi phường Hố Nai tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 250 người cao tuổi của phường.

* Hội Y học dân tộc TP.Biên Hòa vừa phối hợp với Hội Người cao tuổi phường Hố Nai tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 250 người cao tuổi của phường. Các cụ được hướng dẫn cách phòng ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bệnh tiêu hóa và một số rắc rối về tâm lý tuổi già, cách sử dụng một số loại thuốc y học cổ truyền...

P.L

* Ngày 19-11, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã bàn giao 3 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, mỗi căn nhà trị giá 20 triệu đồng. Số tiền trên do Chi nhánh Ngân hàng công thương tỉnh và các mạnh thường quân trên địa bàn phường tài trợ.

Đoàn Phú

* Sáng 20-11, tại Trường trung cấp kỹ thuật công nghiệp Đồng Nai, đại diện Công ty Mabuchi Motor Việt Nam đã trao 40 suất học bổng cho học sinh. Trong đó, hệ THCS có 10 suất (cấp 3 năm liền), hệ THPT 30 suất (cấp 2 năm liền) với mức học bổng là 1.815.000 đồng/học sinh/năm.

Danh Trường

* Ngày 19-11, huyện Định Quán đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ (PT-09) năm 2009, nhằm tiếp tục củng cố thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc trên địa bàn tỉnh. Dịp này, 13 tập thể và 16 cá nhân có nhiều thành tích trong diễn tập được biểu dương khen thưởng.

Tuấn Điểm

Tin xem nhiều