Báo Đồng Nai điện tử
En

HĐND tỉnh giám sát ở một số ngành và địa phương

10:11, 20/11/2009

(ĐN)- Ngày 20-11, tại buổi giám sát của Thường trực HĐND tỉnh về công tác phòng chống HIV/AIDS, lãnh đạo Bệnh viện da liễu Đồng Nai cho biết, bệnh viện đang gặp khá nhiều khó khăn trong công tác điều trị.

(ĐN)- Ngày 20-11, tại buổi giám sát của Thường trực HĐND tỉnh về công tác phòng chống HIV/AIDS, lãnh đạo Bệnh viện da liễu Đồng Nai cho biết, bệnh viện đang gặp khá nhiều khó khăn trong công tác điều trị. Khoa HIV/AIDS của bệnh viện hiện chỉ có 3 bác sĩ đảm trách việc điều trị và chăm sóc cho trên 20 bệnh nhân AIDS giai đoạn cuối. Trong khi đó, chế độ bồi dưỡng cho bác sĩ, y tá, hộ lý tại khoa chưa tương xứng với tính chất công việc mà họ phải thực hiện. Hiện bệnh viện cũng chưa triển khai được công tác xã hội hóa nên đời sống cán bộ, công nhân viên còn khó khăn; nhiều năm liền bệnh viện không thu hút được bác sĩ có trình độ về công tác. Ngoài ra, bệnh viện cũng còn thiếu khá nhiều trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám và điều trị cho bệnh nhân như máy X-quang, siêu âm, sinh hóa...

* Gần 3.000m³ nước thải chưa được xử lý là con số được đưa ra tại buổi giám sát của HĐND tỉnh tại khu công nghiệp (KCN) Hố Naio ngày 19-11.

Minh Ngọc - Hương Giang

Tin xem nhiều