Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên hiệp thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ:
Tổ chức hội liên hoan "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

10:09, 10/09/2008

(ĐN)- Ngày 10-8, tại Thư viện tỉnh, Hội Liên hiệp thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và Cực Nam Trung bộ đã tổ chức hội liên hoan “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Bà Nguyễn Thị Ngọc Thuần, Vụ trưởng Vụ Thư viện tới dự.

(ĐN)- Ngày 10-8, tại Thư viện tỉnh, Hội Liên hiệp thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và Cực Nam Trung bộ đã tổ chức hội liên hoan “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Bà Nguyễn Thị Ngọc Thuần, Vụ trưởng Vụ Thư viện tới dự. Tham gia hội liên hoan có 11 thí sinh là cán bộ và độc giả của thư viện các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa -Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Đồng Nai.

Thí sinh Phạm Thị Bích Liên, cán bộ Thư viện huyện Định Quán (Đồng Nai) với câu chuyện “Bác có phải là vua đâu”.

Đây không phải là một hội thi, nhưng với tấm lòng kính trọng và biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh, bằng những kiến thức tìm hiểu qua sách, báo..., các thí sinh đều chuẩn bị đề cương chu đáo, hình ảnh minh họa sinh động, phù hợp với nội dung chuyện kể. Mỗi câu chuyện mà các thí sinh trình bày tại hội liên hoan đã để lại trong lòng người nghe về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hết sức bình dị, gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi chúng ta mà qua đó ai cũng có thể học tập được và soi lại vào bản thân mình để có những hành động đúng đắn và việc làm thiết thực.

Phương Hằng

Tin xem nhiều