Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh

10:09, 15/09/2008

* Nhân dịp Tết Trung thu, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" và tuyên dương con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công chức quốc phòng học giỏi - sống tốt năm học 2007-2008.

* Nhân dịp Tết Trung thu, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" và tuyên dương con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công chức quốc phòng học giỏi - sống tốt năm học 2007-2008. Hơn 400 cháu là con cán bộ công tác tại các cơ quan, đơn vị đã được tặng quà và 70 cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua đã được nhận phần thưởng.

Hữu Thủy

* Ngày 15-9, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Trường THPT Dầu Giây tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và những quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho trên 1.600 học sinh của trường. Đây là trường đầu tiên của huyện được chọn làm điểm tổ chức, sau đó rút kinh nghiệm để triển khai đại trà cho tất cả các trường học trên địa bàn huyện nhân Tháng an toàn giao thông năm nay.

Hữu Thắng

* Công ty mía đường Biên Hòa - Trị An vừa đăng cai tổ chức giao lưu thể thao giữa các Công ty mía đường miền Đông Nam bộ và đoàn viên thanh niên các xã vùng nguyên liệu. Cuộc giao lưu nhằm tạo không khí vui khỏe cho cán bộ - công nhân ngành mía đường trước vụ sản xuất mới, đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó với địa phương và đoàn viên thanh niên vùng nguyên liệu.

Lê Minh

* Hội Nông dân huyện Vĩnh Cửu vừa phối hợp với Chi hội từ thiện Minh Tâm thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh tổ chức đợt khám bệnh từ thiện cho người nghèo thuộc hai xã Mã Đà và Phú Lý. Gần 1.000 người nghèo của hai xã đã được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Dịp này, Chi hội từ thiện Minh Tâm còn tổ chức vui trung thu và tặng 500 phần quà cho thiếu nhi ở xã Phú Lý.

L.M

Tin xem nhiều