Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết quả thực hiện các dự án công trình giao thông vận tải năm 2008 đạt thấp

04:09, 16/09/2008

(ĐN)- Sáng ngày 16-9, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng đã có buổi làm việc với các Sở, ngành và một số địa phương về kết quả triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông vận tải (GTVT) năm 2008.

     (ĐN)- Sáng ngày 16-9, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng đã có buổi làm việc với các Sở, ngành và một số địa phương về kết quả triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông vận tải (GTVT) năm 2008. Trước buổi làm việc, HĐND tỉnh cũng đã thành lập đoàn giám sát thực tế tại 3 huyện: Trảng Bom, Nhơn Trạch và Vĩnh Cửu.

 

     Theo đánh giá của HĐND tỉnh, tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu tư xây dựng cơ bản các dự án GTVT thuộc nguồn ngân sách nhà nước trong 8 tháng đầu năm trên địa bàn 3 huyện đã giám sát là khá thấp. Cụ thể, đối với nguồn ngân sách huyện, Vĩnh Cửu chỉ đạt hơn 17%, Trảng Bom 33%, Nhơn Trạch 13%; đối với nguồn ngân sách tỉnh thì Vĩnh Cửu đạt 26,4%, Trảng Bom 22% và Nhơn Trạch chỉ đạt 4%. Những con số trên cho thấy, từ đây đến cuối năm, khả năng hoàn thành hết kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản trong lĩnh vực GTVT năm 2008 của các địa phương là khó đạt được nếu không có sự nỗ lực từ phía địa phương và sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các sở, ngành liên quan.

 

     Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Huỳnh Chí Thắng đề nghị các địa phương tập trung giải quyết những khó khăn trước mắt, còn với những khó khăn chung, cần có sự phối hợp của các sở, ngành liên quan, thì đề nghị các sở, ngành tập trung phối hợp chặt chẽ hơn nữa để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án theo đúng kế hoạch đề ra.

V.L    

Tin xem nhiều