Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1.000 người tham gia mittinh bảo vệ môi trường

03:09, 23/09/2008

(ĐN) – Ngày 23-9, Hội nông dân (HND) tỉnh phối hợp với huyện Vĩnh Cửu tổ chức lễ mit tinh hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.

(ĐN) – Ngày 23-9, Hội nông dân (HND) tỉnh phối hợp với huyện Vĩnh Cửu tổ chức lễ mit tinh hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. Tham dự lễ mittinh có lãnh đạo Trung ương HND Việt Nam, của tỉnh, huyện cùng 600 em học sinh và 700 hội viên nông dân của 10 xã và thị trấn trên địa bàn huyện.

Hơn 1.000 người tham gia lễ mittinh

Buổi mittinh nhằm phát động toàn thể nhân dân hưởng ứng tham gia phong trào bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, trồng và chăm sóc cây xanh, hạn chế sử dụng hóa chất trong sản xuất hạn chế ô nhiễm nguồn nước, đồng thời duy trì phong trào thi đua “sạch từ nhà ra ngõ và sạch từ ngõ vào nhà”.

Được biết, Đồng Nai là 1 trong 8 tỉnh của cả nước được Trung ương HND Việt Nam chọn để tổ chức lễ mittinh và tháng 9-2008 cũng là tháng diễn ra chiến dịch "làm cho thế giới sạch hơn" với chủ đề “Hành động ngay hôm nay, an toàn cho tương lai - Hãy làm cho bầu không khí sạch hơn” nhằm tiếp nối chủ đề chiến dịch năm 2007 và chủ đề ngày Môi trường thế giới năm 2008.

                                                                                            Hương Giang

Tin xem nhiều