Báo Đồng Nai điện tử
En

HĐND tỉnh giám sát về đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải

10:09, 10/09/2008

(ĐN)- Ngày 10-9, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do ông Huỳnh Chí Thắng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải 8 tháng đầu năm 2008 trên địa bàn 2 huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom.

(ĐN)- Ngày 10-9, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do ông Huỳnh Chí Thắng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải 8 tháng đầu năm 2008 trên địa bàn 2 huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom. Đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện của các công trình: dự án xây dựng các cầu trên đường tỉnh 767, đường 322 đoạn tránh qua khu Trung tâm văn hóa - lịch sử chiến khu Đ (Vĩnh Cửu) và hạng mục chỉnh tuyến đường vào khu xử lý chất thải rắn (huyện Trảng Bom). Đoàn cũng đã làm việc với UBND hai huyện trên về tình hình đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải 8 tháng đầu năm.

Đoàn giám sát đang đi thực tế khảo sát công trình chỉnh tuyến đường vào khu xử lý chất thải rắn (huyện Trảng Bom).

Thay mặt đoàn, ông Huỳnh Chí Thắng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, kiến nghị, đề xuất trong việc thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải trên địa bàn 2 huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom. Ông cũng đề nghị các địa phương tập trung giải quyết để đẩy nhanh tiến độ các công trình. Với những khó khăn chung, đoàn sẽ phản ánh với UBND tỉnh và các cơ quan chức năng nhằm phối hợp giải quyết.

Vi Lâm

Tin xem nhiều