Báo Đồng Nai điện tử
En

HĐND tỉnh giám sát các hoạt động kinh tế - xã hội

10:09, 12/09/2008

(ĐN)- Ngày 12-9, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc đầu tư xây dựng các công trình giao thông vận tải 8 tháng đầu năm 2008 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

(ĐN)- Ngày 12-9, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát việc đầu tư xây dựng các công trình giao thông vận tải 8 tháng đầu năm 2008 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Đoàn đã đi khảo sát thực tế tiến độ thực hiện của các công trình: đường 319 (đoạn qua KCN Nhơn Trạch) và dự án cải tạo, nâng cấp đường 25A đoạn từ phà Cát Lái đến ngã ba Đại Phước. Sau đó, đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Chí Thắng đã ghi nhận về kết quả đạt được, những khó khăn và kiến nghị của huyện trong thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản các công trình giao thông vận tải và cho biết sẽ phản ánh với UBND tỉnh và các cơ quan chức năng nhằm phối hợp giải quyết.

* Cùng ngày, Ban Pháp chế HĐND tỉnh cũng đã tổ chức giám sát về kết quả tiếp nhận, điều tra, xử lý các loại tội phạm, tin báo tội phạm, công tác giam giữ và giải quyết các đơn thư tố cáo, khiếu nại của công dân tại Công an huyện Nhơn Trạch.

Thay mặt cho đoàn giám sát, ông Tạ Trung Hiếu, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nhơn Trạch trong việc thực hiện những công tác trên; đồng thời cũng lưu ý và kiến nghị với Công an huyện những vấn đề liên quan đến công tác tố tụng, công tác đấu tranh với các băng nhóm tội phạm, tránh sai sót trong việc bắt, tạm giữ, tạm giam...

V. Lâm - Đ. Việt

Tin xem nhiều