Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tháng 10-2008, Tổ chức hội chợ triển lãm về máy móc thiết bị công nghệ cao tại TP.Hồ Chí Minh

11:09, 22/09/2008

(ĐN)- Trong buổi tiếp kiến Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ngày 22-9, bà Porntip Ravarak, Quản lý cao cấp về sự kiện của Công ty Reed Tradex (Thái Lan), đã cho biết: Tiếp theo thành công của Hội chợ triển lãm (HCTL) của Reed Tradex tại Hà Nội năm ngoái, từ ngày 1 đến 3-10, HCTL của Reed Tradex với tên gọi METALEX VN 2008 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế TP.Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Trong buổi tiếp kiến Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ngày 22-9, bà Porntip Ravarak, Quản lý cao cấp về sự kiện của Công ty Reed Tradex (Thái Lan), đã cho biết: Tiếp theo thành công của Hội chợ triển lãm (HCTL) của Reed Tradex tại Hà Nội năm ngoái, từ ngày 1 đến 3-10, HCTL của Reed Tradex với tên gọi METALEX VN 2008 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế TP.Hồ Chí Minh. HCTL máy móc thiết bị công nghệ cao năm nay quy mô lớn với khoảng 500 gian hàng đến từ các quốc gia, trong đó có các sản phẩm máy chế tạo công cụ, thiết bị chuyên dùng mới của Đài Loan, Singapore, Nhật Bản... Các sản phẩm của các công ty tại Việt Nam cũng được trưng bày giới thiệu tại HCTL này.

Hiện đã có khoảng 1.000 khách hàng đăng ký tham dự HCTL, trong đó có khá nhiều đơn vị của các tỉnh, thành trong khu vực miền Đông Nam bộ.

K.L

Tin xem nhiều