Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty Ajimoto đưa vào hoạt động nhà máy thứ hai tại Đồng Nai

10:09, 24/09/2008

(ĐN)- Ngày 22-9 trên diện tích 6 hécta tại KCN Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã khánh thành nhà máy Ajinomoto Long Thành và được đưa vào hoạt động phân xưởng sản xuất bột nêm Aji-ngon.

(ĐN)- Ngày 22-9 trên diện tích 6 hécta tại KCN Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã khánh thành nhà máy Ajinomoto Long Thành và được đưa vào hoạt động phân xưởng sản xuất bột nêm Aji-ngon. Tổng vốn đầu tư của nhà máy là 11 triệu USD. Đây là nhà máy thứ 2 của Ajinomoto Việt Nam ở Đồng Nai nhằm tăng nhanh sản lượng các loại sản phẩm của công ty, trong đó có hạt nêm Aji-ngon sẽ tăng lên 15.000 tấn/năm. Sắp tới các phân xưởng sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Lisa cũng sẽ di dời từ Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa về đây với quy mô và công suất lớn hơn.

Ông Takashaki, Tổng giám đốc Công ty cho biết, Ajinomoto Việt Nam luôn chấp hành nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường; đã được tặng giải thưởng "Thương hiệu xanh" của Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam. Riêng nhà máy Long Thành đã được đầu tư 1 triệu USD cho hệ thống xử lý nước thải.

Kaly

Tin xem nhiều