Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Tuyên giáo Trung ương: Tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc

10:09, 10/09/2008

(ĐN)- Trong hai ngày 10 và 11-9, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc.

(ĐN)- Trong hai ngày 10 và 11-9, tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo và phân giới cắm mốc. Dự hội nghị có đồng chí Nghiêm Đình Vì, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đại diện một số Bộ, ngành cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo và cơ quan báo chí 27 tỉnh, thành phố phía Nam.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nghiêm Đình Vì đề nghị Ban Tuyên giáo các địa phương và các cơ quan truyền thông cần định hướng, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương khóa X về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020. Chú trọng xây dựng công tác tuyên truyền biển, đảo, đấu tranh chống hiện tượng buôn lậu qua biên giới. Đồng thời tuyên truyền ý nghĩa các văn bản pháp lý được ký kết với các nước giáp đường biên giới, bác bỏ các luận điệu sai trái, xuyên tạc trong vấn đề cắm mốc biên giới.

Mạnh Thắng

Tin xem nhiều