Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Phải có ngay các biện pháp xử lý, khắc phục ô nhiễm môi trường nghiêm trọng tại sông Thị Vải.

05:08, 14/08/2008

Theo Thông báo của Văn phòng Chính phủ, mới đây, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) chủ trì, phối hợp với các Bộ: Công an, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai tổ chức kiểm tra tại chỗ...

          Theo Thông báo của Văn phòng Chính phủ, mới đây, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) chủ trì, phối hợp với các Bộ: Công an, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai tổ chức kiểm tra tại chỗ và có ngay các biện pháp xử lý, giải quyết, khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng kéo dài tại sông Thị Vải.

Phó Thủ tướng giao Bộ TN-MT chỉ đạo các cơ quan chức năng của Bộ và UBND các tỉnh, thành phố trên tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, làng nghề... thuộc lưu vực; xử lý nghiêm các vi phạm gây ô nhiễm môi trường nguồn nước sông. Kết quả thực hiện báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ.

P.V

Tin xem nhiều