Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh

10:08, 22/08/2008

* Mới đây, bằng nguồn kinh phí địa phương, Bộ CHQS tỉnh đã mua sắm 16 xe vận tải hạng nhẹ (hiệu Mistsusishicenrt) trị giá hơn 5 tỷ đồng, trang bị cho các cơ quan và ban chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố sử dụng trong lĩnh vực quân sự.

* Mới đây, bằng nguồn kinh phí địa phương, Bộ CHQS tỉnh đã mua sắm 16 xe vận tải hạng nhẹ (hiệu Mistsusishicenrt) trị giá hơn 5 tỷ đồng, trang bị cho các cơ quan và ban chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố sử dụng trong lĩnh vực quân sự. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch mua sắm trang thiết bị kỹ thuật giai đoạn 2006 - 2010 theo Quyết định của Tổng tham mưu trưởng QĐNDVN.

Hữu Thủy

* Qua 2 năm thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về "thực hành tiết kiệm, chống lãng phí", toàn huyện Xuân Lộc đã tiết kiệm được số tiền lên đến 9 tỷ đồng. Đây là số tiền tiết kiệm trong 10% chi hoạt động thường xuyên của cơ quan; hạn chế đầu tư, mua sắm trang thiết bị ở những công trình chưa thật sự cần thiết trên địa bàn huyện.

Thanh Cường

* Sáng ngày 19-8, Ban thường vụ đoàn khối kinh tế tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Mỹ tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi và học sinh người dân tộc tại Trường TH Nguyễn Tri Phương - xã Xuân Đông (gồm: 20 bộ sách giáo khoa lớp 3 và 600 quyển tập học sinh) và Trường TH Trung Dũng - xã Xuân Tây (gồm: 20 bộ sách giáo khoa lớp 4 và 500 quyển tập học sinh) trị giá 9.000.000 đồng.

Trước đó, Đoàn cơ sở Cục thuế phối hợp với chi đoàn Chi cục thuế huyện trao tặng 150 phần quà tại Trường TH Nguyễn Thượng Hiền và TH Nguyễn Tri Phương (xã Xuân Đông) trị giá trên 18.000.000 đồng.

Hồng Hạnh

* Ngày 22-8, gần 100 đoàn thanh niên và báo cáo viên, tuyên truyền viên thuộc 26 phường, xã thuộc TP.Biên Hòa đã tham gia lớp triển khai tập huấn Luật Bảo vệ môi trường 2005 và các văn bản hướng dẫn thi hành luật do Thành đoàn tổ chức. Đây là lớp tập huấn nhằm trang bị các kiến thức cơ bản cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cơ sở đoàn toàn thành phố hiểu rõ hơn về Luật Bảo vệ môi trường cũng như những tác hại về môi trường do con người gây ra.

Trần Huân

 

Tin xem nhiều