Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT lần 2:
24 thí sinh bị đình chỉ

10:08, 20/08/2008

(ĐN)- Chiều 20-8, các thí sinh (TS) đã hoàn tất môn Ngoại ngữ (hệ phổ thông) và Hóa học (hệ bổ túc), kết thúc 3 ngày thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT lần 2 năm 2008.

(ĐN)- Chiều 20-8, các thí sinh (TS) đã hoàn tất môn Ngoại ngữ (hệ phổ thông) và Hóa học (hệ bổ túc), kết thúc 3 ngày thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT lần 2 năm 2008. Báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT cho biết, có 24 TS vi phạm bị lập biên bản đình chỉ thi, gồm 8 TS hệ phổ thông và 16 TS hệ bổ túc do đi trễ, sử dụng điện thoại, sử dụng tài liệu.

Ghi nhận tại các HĐT cho thấy, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế; không có giám thị vi phạm quy chế thi, đề thi được bảo mật tốt. Tỷ lệ TS có mặt dự thi cao nhưng do phần lớn TS lựa chọn dự thi một số môn dưới điểm 5 nên phòng thi rất vắng, có môn chỉ vài ba TS/phòng thi. Nhiều TS vẫn mang theo "phao" nhưng do giám thị kiểm tra, coi thi nghiêm nên TS bị phát hiện sớm hoặc không dám sử dụng.

Nhận xét về đề thi lần 2, nhiều giáo viên, học sinh cho rằng, đề thi nằm trong chương trình, mức độ khó tương đương lần thi trước, có môn còn khó hơn.

Thu Trang

Tin xem nhiều