Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi văn nghệ tuyên truyền trung tâm văn hoá - thể thao các xã - huyện Trảng Bom lần I, 2008

11:08, 22/08/2008

(ĐN)- Ngày 22-8, tại Trung tâm văn hóa - thể thao huyện (VHTT) Trảng Bom, ngành văn hoá và thông tin huyện đã tổ chức hội thi Văn nghệ tuyên truyền Trung tâm VHTT các xã lần I năm 2008.

(ĐN)- Ngày 22-8, tại Trung tâm văn hóa - thể thao huyện (VHTT) Trảng Bom, ngành văn hoá và thông tin huyện đã tổ chức hội thi Văn nghệ tuyên truyền Trung tâm VHTT các xã lần I năm 2008. Đây là hoạt động văn hóa nhằm thiết thực kỷ niệm 63 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và chào mừng Biên Hòa - Đồng Nai 310 năm hình thành và phát triển. Hội thi năm nay có 5 Trung tâm VHTT của các xã: An Viễng, Sông Trầu, Bình Minh, Thanh Bình và Bàu Hàm tham dự với các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, độc tấu - song tấu, múa và tiểu phẩm tuyên truyền, mang chủ đề ca ngợi quê hương đất nước và phê phán các tệ nạn xã hội.

Một tiết mục múa tại hội thi.

Hội thi đã thu hút hơn một trăm diễn viên không chuyên ở cơ sở tham dự, trong đó Ban tổ chức đã trao 31 giải các loại cho từng thể loại và giải toàn đoàn. Xã Bình Minh đã xuất sắc đoạt giải A; xã Sông Trầu và Thanh Bình đoạt giải B; xã An Viễn và Bàu Hàm đoạt giải C.

Hạ Giao

Tin xem nhiều