(ĐN)- Ông Nguyễn Đức Thành, Giám đốc siêu thị BigC Đồng Nai cho biết, dù trong mùa mưa bão nhưng doanh thu hiện nay ở siêu thị BigC Đồng Nai tăng khoảng 36% so với tháng trước (khi chưa chính thức khai trương khu vực nâng cấp mở rộng mới) và tăng khoảng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
(ĐN)- Ông Nguyễn Đức Thành, Giám đốc siêu thị BigC Đồng Nai cho biết, dù trong mùa mưa bão nhưng doanh thu hiện nay ở siêu thị BigC Đồng Nai tăng khoảng 36% so với tháng trước (khi chưa chính thức khai trương khu vực nâng cấp mở rộng mới) và tăng khoảng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Sức mua bình quân của khách hàng tăng 19%/lượt khách. Như vậy, với chính sách kềm giá bán lại tiếp tục đầu tư mở rộng và nâng cấp khu vực mua sắm mới, đa dạng hóa mặt hàng, BigC vẫn thu hút đông người tiêu dùng dù đang trong thời kỳ lạm phát. Hiện BigC Việt Nam đã có chuỗi hệ thống 7 siêu thị tại Đồng Nai, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong 50.000 mặt hàng kinh doanh trong chuỗi siêu thị BigC thì có đến 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Chẳng những thế, BigC Việt
K.L