Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn công tác tỉnh Sơn La đến thăm và tìm hiểu kinh nghiệm tại Đồng Nai

10:08, 15/08/2008

(ĐN)- Chiều ngày 15-8, Đoàn công tác của tỉnh Sơn La do đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Chiều ngày 15-8, Đoàn công tác của tỉnh Sơn La do đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, các sở, ngành và lãnh đạo một số huyện trong tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Sơn La, có đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban TVTU, Thường trực HĐND, UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

 Tại buổi làm việc, sau khi được các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thông tin những nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2007 và 6 tháng đầu năm 2008, đồng chí Thào Xuân Sùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La đã đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Đồng Nai, nhất là trong các lĩnh vực công nghiệp, chăm lo cho phát triển đời sống kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đồng chí bày tỏ mong muốn học hỏi kinh nghiệm của Đồng Nai, đặc biệt là những kinh nghiệm về quy hoạch phát triển đô thị, giải quyết việc làm; phát triển công nghiệp chế biến nông-lâm sản và kinh nghiệm phát triển cây cao su... để áp dụng vào thực tiễn của tỉnh Sơn La. 

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Đình Thành và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao đổi với đoàn một số kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình phát triển của tỉnh Đồng Nai. Sau buổi làm việc tại trụ sở khối Nhà nước tỉnh, đoàn công tác của tỉnh Sơn La đã đến tham quan KCN Biên Hòa 2 và Showroom Ban quản lý các KCN.

P.V

Tin xem nhiều