Báo Đồng Nai điện tử
En

177 sĩ quan công an được phong cấp bậc hàm nhân kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập ngành

10:08, 20/08/2008

(ĐN)- Chiều ngày 19-8, Công an Đồng Nai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm "Ngày hộ toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" và công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về phong cấp hàm sĩ quan công an nhân dân năm 2008.

Đại tá Nguyễn Phi Hùng tặng giấy khen BGĐ Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
(ĐN)- Chiều ngày 19-8, Công an Đồng Nai đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm "Ngày hộ toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" và công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về phong cấp hàm sĩ quan công an nhân dân năm 2008. Đến dự lễ có đồng chí Ao Văn Thinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Xây dựng lực lượng, Vụ Tổ chức - Bộ Công an; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tỉnh cho biết, xác định phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có ý nghĩa quyết định trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội nên 3 năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai sâu rộng đến các khu phố, xóm ấp, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... Từ đó đã dấy lên tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội hết sức quyết liệt ở hầu hết các địa bàn, thu hút ngày càng đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên và quần chúng nhân dân tham gia. Theo thống kê, thì đã có 60-65% vụ án hình sự và tệ nạn xã hội mà lực lượng công an khám phá có sự đóng góp không nhỏ của quần chúng trong việc cung cấp thông tin, tố giác tội phạm, góp phần thực hiện tốt chủ trương 4 giảm trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban giám đốc (BGĐ) Công an tỉnh cũng đã trao Kỷ niệm chương "Bảo vệ an ninh Tổ quốc" của Bộ Công an cho 53 cá nhân và giấy khen của BGĐ Công an tỉnh cho 32 tập thể, cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho phong trào.

Cũng tại buổi lễ, BGĐ Công an tỉnh đã long trọng công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về phong cấp bậc hàm từ thiếu tá lên trung tá cho 158 đồng chí, từ trung tá lên thượng tá cho 19 đồng chí sĩ quan công an đang công tác tại các đơn vị công an trong toàn tỉnh.

Đ.V

Tin xem nhiều