Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2007 và ký kết giao ước thi đua năm 2008:
Thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2008

10:05, 21/05/2008

(ĐN)- Ngày 21-5, tại hội trường Khu liên hợp văn hóa - thể thao tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2007 và ký kết giao ước thi đua năm 2008.

(ĐN)- Ngày 21-5, tại hội trường Khu liên hợp văn hóa - thể thao tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2007 và ký kết giao ước thi đua năm 2008. Các đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Trong năm 2007, qua các phong trào thi đua từ các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh, có 9 tập thể và cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động các loại; 4 cá nhân được công nhận Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 11 tập thể và 43 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 58 tập thể được tặng cờ thi đua xuất sắc và 1.781 tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương biểu dương các tập thể và cá nhân điển hình xuất sắc trong các phong trào thi đua; đồng thời đề nghị công tác thi đua năm 2008 cần xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, để thi đua trở thành động lực thúc đẩy quá trình phát triển. Đồng chí cũng lưu ý công tác thi đua cần gắn kết với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tạo ra khí thế sôi nổi, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của địa phương trong năm 2008, năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội X của ĐảngĐại hội VIII Đảng bộ tỉnh.

Dịp này, đại diện 17 cụm thi đua của tỉnh đã ký kết với giao ước thi đua với nội dụng trọng tâm là thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2008; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm; thi đua góp phần giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc của xã hội; gắn thi đua với các sự kiện lớn trong nămđề ra các mục tiêu cụ thể, thiết thực, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội.

Phong Vũ

Tin xem nhiều