Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành ủy Biên Hòa dâng hương và báo công tại Văn miếu Trấn Biên

05:05, 17/05/2008

(ĐN) Ngày 17-5, tại Văn miếu Trấn Biên, Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ dâng hương và báo công về kết quả một năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

(ĐN) Ngày 17-5, tại Văn miếu Trấn Biên, Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ dâng hương và báo công về kết quả một năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành của tỉnh, lãnh đạo TP.Biên Hòa, 2 huyện: Cẩm Mỹ, Trảng Bom và học sinh của 15 trường Cao đẳng, THPT, THCS đã về dự.

Những thí sinh lọt vào vòng chung khảo Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhận vòng hoa tại lễ báo công

Sau một năm thực hiện cuộc vận động, bước đầu đã có những chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy đảng và các Ban chỉ đạo. Nhiều phong trào thi đua được phát động trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, trong đó nổi lên những điển hình như: Đảng bộ phường Hố Nai, Đảng bộ Công ty xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng Biên Hòa, Công ty dịch vụ môi trường và đô thị Biên Hòa…

Được biết, để phục vụ cho đợt nghiên cứu, học tập, tuyên truyền, Thành ủy đã phát hành 7.000 quyển tài liệu học tập 3 chuyên đề, 26 bộ đĩa DVD và trên 2.000 tài liệu các loại. Đồng thời, Thành ủy cũng đã chỉ đạo các đoàn thể, các ngành và cơ sở xây dựng chủ đề thi đua thực hiện cuộc vận động năm 2008, trong đó tập trung vào chủ đề trọng tâm: thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu; sửa đổi lề lối làm việc, tôn trọng và tận tụy phục vụ nhân dân.

Sau lễ dâng hương và báo công, Thành ủy Biên Hòa cũng tổ chức lễ trồng cây tại khuôn viên Văn miếu nhân Tết trồng cây, kỷ niệm 118 năm ngày sinh của Bác.

Phương Liễu

 

Tin xem nhiều