Báo Đồng Nai điện tử
En

Quỹ học bổng Hoàng Minh Châu lần 8 của Báo Đồng Nai:
Trao 115 suất cho học sinh nghèo vượt khó

04:05, 17/05/2008

(ĐN) – Sáng ngày 17-5, tại Hội trường Thư viện tỉnh, Báo Đồng Nai đã tổ chức lễ trao tặng học bổng Hoàng Minh Châu cho 115 học sinh là con em của cán bộ, đảng viên, gia đình chính sách gặp khó khăn nhưng đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện đang theo học tại các trường THPT trong tỉnh.

(ĐN) – Sáng ngày 17-5, tại Hội trường Thư viện tỉnh, Báo Đồng Nai đã tổ chức lễ trao tặng học bổng Hoàng Minh Châu cho 115 học sinh là con em của cán bộ, đảng viên, gia đình chính sách gặp khó khăn nhưng đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện đang theo học tại các trường THPT trong tỉnh. Đến dự có bà Bùi Ngọc Thanh, UV Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện của các sở, ban ngành của tỉnh.

Tổng biên tập báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Phan Dẫu

Học bổng Hoàng Minh Châu - tên vị Bí thư chi bộ Đảng đầu tiên của Biên Hòa - Đồng Nai, là một trong những hoạt động xã hội truyền thống hàng năm của Báo Đồng Nai. Năm nay, với sự tài trợ của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Cường Thuận – IDICO và một số đơn vị khác, học bổng Hoàng Minh Châu đã mở rộng qui mô từ 50 suất ở lần thứ 7 lên 115 suất ở lần thứ 8 với trị giá 1 triệu đồng/suất. Học bổng này ngoài việc hỗ trợ, động viên, còn hướng đến việc giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay noi gương cuộc đời và lý tưởng cao đẹp của cha ông để nỗ lực, phấn đấu đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa. Qua 8 lần tổ chức, học bổng Hoàng Minh Châu đã duy trì ổn định, chất lượng chương trình cũng được nâng cao, sức lan tỏa và tác động của chương trình ngày càng lớn.

T. Thúy

 

Tin xem nhiều