Báo Đồng Nai điện tử
En

Khóa học đầu tiên về bất động sản ở Đồng Nai

08:05, 07/05/2008

Cuối tuần qua, Công ty đào tạo Khai Sáng ITS (số 11 đường Hoàng Minh Châu, phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa) đã liên kết cùng Viện Quản trị và tài chính (TP.Hồ Chí Minh) khai giảng khóa học đầu tiên về bất động sản (BĐS) với hơn 70 học viên tham dự.

Cuối tuần qua, Công ty đào tạo Khai Sáng ITS (số 11 đường Hoàng Minh Châu, phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa) đã liên kết cùng Viện Quản trị và tài chính (TP.Hồ Chí Minh) khai giảng khóa học đầu tiên về bất động sản (BĐS)  với hơn 70 học viên tham dự. Đây là khóa học đầu tiên trên địa bàn tỉnh về BĐS theo nội dung quy định của Bộ Xây Dựng. Số người theo học gồm nhiều thành phần và ngành nghề khác nhau ở trong và ngoài tỉnh, trong đó có cả học viên đến từ các huyện xa, như Định Quán, Tân Phú và cả ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Các học viên sẽ được trang bị kiến thức chung về pháp luật về kinh doanh BĐS, thị trường BĐS và đầu tư kinh doanh BĐS với các giảng viên của các trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh và chuyên gia về lĩnh vực BĐS ở TP.Hồ Chí Minh.

Theo quy định mới, những người tham gia vào họat động BĐS phải được học qua các lớp đào tạo kiến thức cơ sở và kỹ năng chuyên sâu từng dịch vụ và phải có Bằng Chứng nhận, bởi các đơn vị được Bộ Xây dựng công nhận được phép đào tạo và cấp bằng.

K.L

Tin xem nhiều