Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh sát giao thông đường thủy ra quân xử phạt vi phạm an toàn giao thông

11:05, 12/05/2008

(ĐN)- Sáng ngày 12-5, Cảnh sát giao thông đường thủy (CSGTĐT) đã ra quân thực hiện tổng kiểm tra, xử lý vi phạm các qui định bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa.

(ĐN)- Sáng ngày 12-5, Cảnh sát giao thông đường thủy (CSGTĐT) đã ra quân thực hiện tổng kiểm tra, xử lý vi phạm các qui định bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa. Trước đó, từ ngày 1 đến ngày 11-5, CSGTĐT đã tiến hành tuyên truyền về đợt tổng kiểm tra cho gần 200 người và 50 chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện viết cam kết thực hiện nghiêm qui định về an toàn giao thông đường thủy nội địa. Bên cạnh đó, CSGTĐT đã thường xuyên tuần tra kiểm soát trên các tuyến sông và đã phát hiện 89 trường hợp vi phạm các lỗi, không sơn, kẻ vạch dấu mớn nước an toàn; không sơn vẽ biển số; người điều khiển phương tiện không có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn; không giấy chứng nhận đăng ký; vi phạm qui định về tín hiệu trên sông; chở quá vạch dấu mớn nước an toàn; chở người quá sức chở; danh bạ thuyền viên không đúng...

CSGTĐT kiểm tra một phương tiện chở quá vạch dấu mớn nước an toàn (quá tải) vào sáng ngày 12-5-2008.

Kỳ tổng kiểm tra lần này sẽ được thực hiện thành 3 đợt. Đợt 1 kiểm tra phương tiện và người điều khiển phương tiện; đợt 2 kiểm tra cảng sông, bến bãi; đợt 3 kiểm tra các cơ sở đóng mới, hoán cải phương tiện thủy nội địa.

Thanh Toàn

Tin xem nhiều