Báo Đồng Nai điện tử
En

2.000 phụ nữ được tư vấn và đo loãng xương miễn phí

11:05, 10/05/2008

(ĐN) - Trong 2 ngày 10 và 11-5, nhãn hàng Davita Bone của Công ty cổ phần dược Hậu Giang đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức 4 buổi nói chuyện chuyên đề, tư vấn trực tiếp và đo loãng xương miễn phí cho hơn 2.000 phụ nữ ở TP. Biên Hòa.

(ĐN) - Trong 2 ngày 10 và 11-5, nhãn hàng Davita Bone của Công ty cổ phần dược Hậu Giang đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức 4 buổi nói chuyện chuyên đề, tư vấn trực tiếp (ảnh) và đo loãng xương miễn phí cho hơn 2.000 phụ nữ ở TP. Biên Hòa.

Tại đây, các chị em được bác sĩ kiểm tra mật độ xương của cơ thể, tư vấn về chế độ dinh dưỡng,  bổ xung Calci và Vitamin D trong bữa ăn hàng ngày nhằm cung cấp dưỡng chất cần thiết cho xương và cơ thể. Loãng xương được xem là “sát thủ thầm lặng” rất nguy hiểm, đặc biệt đối với phụ nữ. Việc tổ chức các hoạt động này nhằm giúp chị em nhận thức rõ tầm quan trọng của việc giảm mật độ Calci trong xương và có các biện pháp tích cực phòng ngừa bệnh loãng xương.

Phương Liễu

 

Tin xem nhiều