Báo Đồng Nai điện tử
En

15 đội tham gia hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ"

08:05, 05/05/2008

(ĐN)- Ngày 4-5, Hội đồng Đội tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ". 15 đội tiểu học và THCS với 230 thí sinh thuộc 8 huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa tham gia hội thi. Đây là những đội đã được lựa chọn qua hội thi cấp huyện.

(ĐN)- Ngày 4-5, Hội đồng Đội tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp tổ chức hội thi  "Chúng em kể chuyện Bác Hồ". 15 đội tiểu học và THCS với 230 thí sinh thuộc 8 huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa tham gia hội  thi. Đây là những đội đã được lựa chọn qua hội thi cấp huyện.

Các đội tham gia hội thi trải qua các  vòng thi: thực hiện phút truyền thống về Bác Hồ; tìm hiểu những câu chuyện kể, những lời dạy, những tấm ảnh, những đoạn nhạc ca ngợi về Bác; kể một câu chuyện về Bác bằng hình thức sân khấu hóa.

Kết quả, giải nhất khối tiểu học thuộc về đơn vị huyện Vĩnh Cửu, giải nhất khối THCS thuộc về đơn vị huyện Xuân Lộc, giải thí sinh kể chuyện hay nhất thuộc về em Phồng Triệu Nhật Quang (huyện Thống Nhất, khối tiểu học) và em Nguyễn  Thị Tú Phương (huyện Xuân Lộc, khối THCS). Đơn vị Xuân Lộc đoạt giải chương trình phút sinh hoạt truyền thống hay nhất của cả 2 khối tiểu học và THCS.

Hải Thi

Tin xem nhiều