Báo Đồng Nai điện tử
En

144 golf thủ trong và ngoài nước tham dự Giải Golf "Doanh nhân làm từ thiện" năm 2008
* Ủng hộ gần 120 tỉ đồng cho người nghèo

11:05, 07/05/2008

(ĐN)- Sáng 6-5, Ban tổ chức giải Golf "Doanh nhân làm từ thiện" năm 2008 đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải tại sân Golf Long Thành do Công ty cổ phần đầu tư (CPĐT) và kinh doanh Golf Long Thành và Công ty CPĐT và sản xuất giày Thái Bình đồng tổ chức.

(ĐN)- Sáng 6-5, Ban tổ chức giải Golf "Doanh nhân làm từ thiện" năm 2008 đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải tại sân Golf Long Thành do Công ty cổ phần đầu tư (CPĐT) và kinh doanh Golf Long Thành và Công ty CPĐT và sản xuất giày Thái Bình đồng tổ chức. Theo đó, lễ khai mạc và giải thi đấu sẽ được tổ chức vào ngày 18-5 gồm 144 golf thủ trong và ngoài nước đăng ký tham gia.

Ông Lê Văn Kiểm trao 3 tỷ đồng cho Hội Bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh.

Ông Lê Văn Kiểm, Tổng giám đốc Công ty CPĐT & KD Golf Long Thành, Trưởng BTC giải cho biết, tính đến thời điểm này, BTC đã nhận được đăng ký đóng góp của 35 doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước với số tiền ủng hộ từ thiện lên đến gần 120 tỷ đồng (có 9 doanh nghiệp cựu chiến binh ủng hộ 66 tỉ đồng). Trong đó, Công ty CPĐT & KD Golf Long Thành ủng hộ 22 tỉ đồng. Số tiền ủng hộ từ thiện này không chỉ giúp cho người nghèo bằng những vật chất trước mắt mà còn xây dựng nhiều công trình có ý nghĩa từ thiện - xã hội mang tính lâu dài như trường học, trạm xá...

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức giải cũng đã trao tượng trưng 3 tỷ đồng cho Hội Bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh.

Huy Anh

Tin xem nhiều