Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông qua công tác phối hợp công tác tư tưởng - văn hóa đối với lực lượng vũ trang Quân khu 7

09:04, 25/04/2008

(ĐN)- Ngày 24-4, tại TP.Hồ Chí Minh, Cục Chính trị Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn Quân khu.

(ĐN)- Ngày 24-4, tại TP.Hồ Chí Minh, Cục Chính trị Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn Quân khu. Theo đánh giá của Cục Chính trị Quân khu thời gian qua báo chí đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân trên địa bàn vững chắc, xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu ngày càng vững mạnh. Các cơ quan báo, đài cũng đã chủ động mở các đợt đấu tranh với nhiều bài viết sâu sắc có tính chiến đấu cao, phê phán các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Tuy nhiên, công tác tuyên truyền về hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu ở một số báo, đài có lúc chưa thường xuyên, chất lượng tin, bài, chuyên mục quốc phòng toàn dân chưa cao, thời lượng, giờ phát sóng không phù hợp dẫn đến hạn chế về hiệu quả tuyên truyền.

Cục Chính trị Quân khu 7 và đại diện Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu ký kết quy chế phối hợp.

Tại buổi họp mặt, Cục Chính trị Quân khu 7 cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu cũng đã ký kết quy chế phối hợp chỉ đạo công tác tư tưởng - văn hóa đối với lực lượng vũ trang Quân khu 7 từ năm 2008 đến năm 2010.

Mạnh Thắng

Tin xem nhiều