Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Bosch của Đức sẽ xây nhà máy kỹ thuật cao tại KCN Long Thành

10:04, 25/04/2008

(ĐN)- Đó là dự án sản xuất dây truyền lực dùng trong hộp số tự động biến đổi liên tục CVT(Continuously Variable Transmission) kỹ thuật cao, tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế lượng khí CO2 thải ra, sử dụng phù hợp cho động cơ các loại xe từ cỡ nhỏ đến các loại xe địa hình thể thao chạy bằng dầu diesel, xăng hoặc nhiên liệu hỗn hợp do Tập đoàn Bosch của Đức thực hiện.

(ĐN)- Đó là dự án  sản xuất dây truyền lực dùng trong hộp số tự động biến đổi liên tục CVT(Continuously Variable Transmission) kỹ thuật cao, tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế lượng khí CO2 thải ra, sử dụng  phù hợp cho động cơ các loại xe từ cỡ nhỏ đến các loại xe địa hình thể thao chạy bằng dầu diesel, xăng hoặc nhiên liệu hỗn hợp do Tập đoàn Bosch của Đức thực hiện. Nhà máy có diện tích 160.000m2   này dự kiến sẽ được xây dựng vào năm 2015, với tổng vốn đầu tư sẽ đạt đến con số  55 triệu Euro với 800 nhân viên.

Được biết, cho đến nay chỉ mới có duy nhất một nhà máy của Tập đoàn là Bosch-Van DoornesTransmissie ở Tilburg (Hà Lan) có sản xuất dây truyền lực cho hộp số tự động CVT và Việt Nam là nơi thứ hai trên thế giới có nhà máy loại này của tập đoàn Bosch.

Kim Loan

Tin xem nhiều