Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên hoan văn nghệ ấp, khu phố văn hóa TX. Long Khánh:
Sân chơi của những diễn viên không chuyên

10:04, 23/04/2008

(ĐN)- Liên hoan văn nghệ ấp, khu phố văn hóa của TX.Long Khánh đã diễn ra từ ngày 9 đến 20-4. 31 ấp, khu phố văn hóa tham gia liên hoan với hơn 160 tiết mục và trên 600 diễn viên không chuyên.

Tiết mục ca múa của KP2, phường Xuân Thanh.

(ĐN)- Liên hoan văn nghệ ấp, khu phố văn hóa của TX.Long Khánh đã diễn ra từ ngày 9 đến 20-4. 31 ấp, khu phố văn hóa tham gia liên hoan với hơn 160 tiết mục và trên 600 diễn viên không chuyên. Các chương trình tham gia liên hoan đều phong phú các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca, hợp ca, ca múa, có nội dung xoay quanh các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình đồng đội, đồng chí, tình yêu đôi lứa, hát về những người anh hùng, về người mẹ, người chị trong đấu tranh giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc và trong xây dựng đất nước.

Liên hoan là "sân chơi" cho những diễn viên không chuyên nhưng vẫn có nhiều tiết mục xuất sắc, có tính nghệ thuật cao nhờ hầu hết các chương trình đã được biên tập, dàn dựng công phu. Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao tặng 36 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Liên hoan văn nghệ ấp, khu phố văn hóa TX.Long Khánh năm nay tiếp tục khẳng định nhu cầu rất lớn của người dân muốn được tham gia các chương trình văn nghệ cộng đồng và rất cần sự quan tâm, đầu tư của các cấp chính quyền, các đoàn thể để đời sống văn hóa tinh thần ở cơ sở ngày càng phong phú.

Hoàng Long

 

Tin xem nhiều