Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ tỉnh Đồng Nai thăm và làm việc tại huyện đảo Trường Sa

09:04, 28/04/2008

(ĐN)- Trong các ngày từ 21 đến 29-4, đoàn cán bộ tỉnh Đồng Nai do đồng chí Huỳnh Văn Tới, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại một số điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa của tỉnh Khánh Hòa.

(ĐN)- Trong các ngày từ 21 đến 29-4, đoàn cán bộ tỉnh Đồng Nai do đồng chí Huỳnh Văn Tới, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại một số điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa của tỉnh Khánh Hòa. Tháp tùng cùng đoàn công tác có đại tá Nguyễn Hữu Vinh, Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới trao tặng quà cho một đơn vị hải quân trên đảo Trường Sa Lớn.

Đoàn đã đến thăm và làm việc tại 6 điểm đảo gồm: Trường Sa Lớn, Trường Sa Đông, Đá Lát, Đá Tây, Phan Vinh, Núi Le và nhà giàn DKI thuộc Khu kinh tế khoa học - kỹ thuật Tư Chính (tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu). Tại những nơi đoàn đến, các đại biểu đã ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sĩ hải quân đang đóng quân làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Trong điều kiện thiếu thốn mọi mặt, các cán bộ, chiến sĩ đã khắc phục mọi khó khăn để tập luyện và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bình yên biển đảo quê hương.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới thăm hỏi cán bộ chiến sĩ Hải quân tại quần đảo Trường Sa

Chia sẻ với khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ tại quần đảo Trường Sa, đoàn công tác của tỉnh đã trao tặng 822 triệu đồng do các tầng lớp nhân dân trong tỉnh Đồng Nai đóng góp ủng hộ. Ngoài ra, trong chuyến đi này, đoàn công tác của tỉnh Đắk Lắk và TP. Cần Thơ cũng đã trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ Trường Sa trên 300 triệu đồng.

Phong Vũ

Tin xem nhiều