Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
* Đoàn viên thanh niên Đồng Nai gửi tặng 100 triệu đồng đến các chiến sĩ hải đảo Trường Sa

10:03, 25/03/2008

(ĐN)- Ngày 25-3, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến dự có bà Bùi Ngọc Thanh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Tới, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo TU; bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng, Thường trực HĐND tỉnh; Đại tá Trần Mạnh Hổ, Chỉ huy trưởng Căn cứ 696 hải quân và ông Đỗ Khắc Phương, đại diện đơn vị Vùng 4 Hải quân, cùng các cựu cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu cuả các đơn vị trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Xuân Thống trao tặng đợt 1 chương trình "Vì nghĩa tình thanh niên với các chiến sĩ hải đảo"

(ĐN)- Ngày 25-3, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí  Minh. Đến dự có bà Bùi Ngọc Thanh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Tới, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo TU; bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng, Thường trực HĐND tỉnh; Đại tá Trần Mạnh Hổ, Chỉ huy trưởng Căn cứ 696 hải quân và ông Đỗ Khắc Phương, đại diện đơn vị Vùng 4 Hải quân, cùng các cựu cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu cuả các đơn vị trong tỉnh.

Trong năm qua, Tỉnh đoàn Đồng Nai vừa bảo đảm công tác tập hợp, định hướng xã hội cho thanh niên, vừa là nơi để tuổi trẻ Đồng Nai đóng góp sức trẻ của mình vào công tác xã hội. Nhiều đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã thể hiện tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo trong lao động và học tập, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà được Trung ương đoàn tuyên dương.  Tại buổi họp mặt, Tỉnh đoàn cũng tổ chức giao lưu, kinh nghiệm, tập hợp thanh niên với các cựu cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên xuất sắc. Tại buổi họp mặt, các ĐVTN, đặc biệt là các đoàn xã vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn đã bày tỏ mong muốn được hỗ trợ học nghề nhằm có những kiến thức cơ bản để vào làm việc tại các doanh nghiệp.

Hưởng ứng tháng thanh niên hành động, Tỉnh đoàn đã phát động cuộc vận động “Vì nghĩa tình thanh niên với các chiến sĩ hải đảo”, trong đó, đợt 1 đã trao tặng 100 triệu đồng cho các chiến sĩ Hải đảo Trường Sa và 10 triệu đồng cho Căn cứ hải quân 696 đóng quân ở Nhơn Trạch.         

Phương Liễu 

 

 

Tin xem nhiều