Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội VHNT tỉnh: Triển khai nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 310 năm Biên Hòa - Đồng Nai

10:03, 28/03/2008

(ĐN)- Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2008 vào sáng ngày 27-3, Hội Văn học - nghệ thuật tỉnh đã phát động trong toàn thể hội viên đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng sáng tác, góp phần cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội theo Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh.

(ĐN)- Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2008 vào sáng ngày 27-3, Hội Văn học - nghệ thuật tỉnh đã phát động trong toàn thể hội viên đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng sáng tác, góp phần cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội theo Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh. Trong đó, đặc biệt đẩy mạnh hoạt động sáng tác hưởng ứng cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thiết thực chào mừng kỷ niệm 310 năm Biên Hòa - Đồng Nai. Hội cũng chú trọng xây dựng và phát triển lực lượng trẻ ở các chuyên ngành; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các Ban chuyên môn và tạp chí Văn nghệ Đồng Nai.

Năm qua, cùng với việc tập trung tổ chức thành công đại hội lần thứ 4, Hội cũng đã quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ hội viên sáng tạo tác phẩm. Nhiều hội viên đã công bố tác phẩm mới, trong đó có những tác phẩm đoạt giải thưởng quốc gia và quốc tế.

Dịp này, Hội đã tổ chức kết nạp thêm 4 hội viên mới; đồng thời ban hành quy chuẩn đạo đức hội viên và bản quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

Đ. C.V

Tin xem nhiều