Báo Đồng Nai điện tử
En

Vietcombank Đồng Nai: Bình quân 1 ngày khách hàng rút tiền qua thẻ ATM 30 tỷ đồng

09:02, 01/02/2008

(ĐN)- Để phục vụ khách hàng rút tiền mặt qua thẻ ATM vào dịp Tết Mậu Tý, Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai (VCB Đồng Nai) đã lắp đặt mới 13 máy, nâng tổng số lên 40 máy ATM và mở cửa phục vụ từ 5 giờ sáng cho đến 12 giờ khuya mỗi ngày.

(ĐN)- Để phục vụ khách hàng rút tiền mặt qua thẻ ATM vào dịp Tết Mậu Tý, Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Đồng Nai (VCB Đồng Nai) đã lắp đặt mới 13 máy, nâng tổng số lên 40 máy ATM và mở cửa phục vụ từ 5 giờ sáng cho đến 12 giờ khuya mỗi ngày. Đồng thời VCB Đồng Nai còn thuê chuyên viên mạng của FPT thường trực để khắc phục ngay sự cố của máy ATM khi có xảy ra. Hiện nay bình quân mỗi ngày khối lượng tiền mặt rút qua hệ thống thẻ ATM của VCB Đồng Nai lên đến 30 tỷ đồng. 

Ngoài 23 điểm đặt máy với 40 máy ATM, còn có 22 đơn vị trong tỉnh chấp nhận thanh toán qua thẻ của VCB Đồng Nai như các siêu thị BigC, Coop Mart, khách sạn Hòa Bình, Đồng Nai, các khu giải trí, thẩm mỹ viện và đại lý bán vé máy bay.

Được biết, thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về trả lương qua tài khoản kể từ tháng 1-2008, VCB Đồng Nai đã có thêm 62 sở, ngành đến mở tài khoản cho 3.286 cán bộ, công chức, nâng tổng số lên 248 đơn vị, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển lương với tổng số tiền hàng tháng lên đến trên 200 tỷ đồng.

K.L

 

Tin xem nhiều