Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị công an và quân đội

11:02, 06/02/2008

(ĐN)- Đêm 29 Tết (ngày 5-2), các đồng chí: Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Huỳnh Chí Thắng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và Ao Văn Thinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Đêm 29 Tết (ngày 5-2), các đồng chí: Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Huỳnh Chí Thắng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh và Ao Văn Thinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và TP.Biên Hòa. Trong đó có các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh gồm Phòng cảnh sát: Cơ động, bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC22); Phòng cháy chữa cháy (PC23) và Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC13). Đây là các lực lượng có nhiều đóng góp quan trọng giữ gìn cuộc sống bình yên, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và người dân trong năm qua. Trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Phòng PC22 tiếp tục triển khai bảo vệ tại các mục tiêu cơ yếu, quan trọng trong tỉnh cũng như chuẩn bị quân số, vũ khí trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Tại Phòng PC23, các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tập kết trực 24/24 để phản ứng kịp thời khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Lãnh đạo Phòng PC23 cũng cho biết, bên cạnh việc triển khai lực lượng sẵn sàng chiến đấu, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cũng tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, phòng cháy trong nhân dân, coi đó là nhiệm vụ chính và rất quan trọng trong những ngày Tết. Tại Phòng PC13, lãnh đạo đơn vị vui mừng báo cáo với lãnh đạo tỉnh, sau nhiều năm có những hạn chế trong công tác, năm 2007 Phòng vươn lên là đơn vị quyết thắng, hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ chính trị được giao. Trong những ngày Tết, Phòng PC13 tăng cường các lực lượng tuần tra, kiểm soát, phản ứng nhanh trước những vụ việc, sự cố xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân vui Xuân.

Lãnh đạo Phòng PC23 báo cáo tình hình phòng cháy chữa cháy với lãnh đạo tỉnh

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa và Công an TP.Biên Hòa. Lãnh đạo hai đơn vị cho biết, trong những ngày Tết này, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đều túc trực đầy đủ và luôn sẵn sàng tác chiến để đảm bảo an ninh quốc phòng, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho nhân dân vui Tết.

Lãnh đạo tỉnh đến chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa (ảnh: Phan Dẫu)

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh đã chúc Tết và ghi nhận sự đóng góp quan trọng vào giữ gìn trật tự trị an, bảo vệ tài sản tính mạng của nhân dân của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang suốt năm qua. Trong những ngày Tết, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hy sinh lợi ích, niềm vui riêng để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân vui Xuân đón Tết. Đồng chí Lê Hồng Phương chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ sức khỏe, luôn sẵn sàng chiến đấu mọi lúc mọi nơi, xứng đáng là người công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ.

An Xuyên

Tin xem nhiều