Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu xây dựng lực lượng CSGT Đồng Nai trở thành điểm sáng của ngành Công an

10:02, 22/02/2008

(ĐN)- Chiều ngày 22-2, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt đầu Xuân với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

(ĐN)- Chiều ngày 22-2, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt đầu Xuân với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Tại buổi họp mặt, Ban giám đốc Công an tỉnh đã thông báo tình hình công tác bảo vệ an ninh trật tự, phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh trong năm vừa qua. Theo đó, thành tích nổi bật là đã kéo giảm các vụ phạm pháp hình sự, tình hình tai nạn giao thông... Đặc biệt trong năm 2007, lực lượng Công an tỉnh đã vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc về nhiều thành tích trong xây dựng lực lượng, gìn giữ trật tự - an toàn xã hội, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh nhà.

Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại cuộc họp mặt. (Ảnh: P.D)

Trả lời câu hỏi của các nhà báo về một số sai phạm của CSGT mà báo chí phản ánh trong thời gian qua, Thượng tá Võ Văn Sáng, Phó giám đốc Công an tỉnh cho rằng: Vụ việc đang được Thanh tra Công an tỉnh xác minh làm rõ và sẽ có báo cáo trả lời trong thời gian tới. Quan điểm của Ban giám đốc Công an tỉnh là cương quyết xử lý những cán bộ, chiến sĩ vi phạm. Đại tá Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: "Mục tiêu đến năm 2010, phấn đấu xây dựng lực lượng CSGT Công an Đồng Nai trở thành điểm sáng của ngành công an cả nước". Để đạt được mục tiêu này, Ban giám đốc Công an tỉnh đề ra quan điểm xây là chính, trong đó chú trọng đến công tác giáo dục nhận thức tư tưởng đối với cán bộ chiến sĩ, bổ sung quân số và có chế độ đãi ngộ hợp lý cho lực lượng CSGT. Đồng chí giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị trực thuộc, công an các huyện, thành phố, thị xã thực hiện theo quy chế cung cấp thông tin mà Bộ Công an, Ban giám đốc Công an tỉnh đã đề ra. Chủ trương của Ban giám đốc là tạo thuận lợi cho các cơ quan báo chí trong hoạt động nghề nghiệp...

Mạnh Thắng

Tin xem nhiều