Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các đơn vị quân đội

12:02, 01/02/2008

(ĐN)- Ngày 31-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Hồng Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 261 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở ấp 4, xã Tà Lài - vùng căn cứ kháng chiến cũ...

 (ĐN)- Ngày 31-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Hồng Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 261 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở ấp 4, xã Tà Lài - vùng căn cứ kháng chiến cũ (huyện Tân Phú); 200 hộ đồng bào dân tộc Châu Ro ở xã Túc Trưng (huyện Định Quán) và Trường Dân Tộc nội trú liên huyện Tân Phú. Tại các nơi đến thăm và chúc Tết, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con hăng say lao động sản xuất để góp phần cải thiện đời sống, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc. Đồng chí dặn dò lãnh đạo Trường Phổ thông cơ sở dân tộc nội trú Tân Phú cố gắng khắc phục khó khăn để đào tạo, nâng cao trình độ văn hóa và dạy nghề để đến khi trưởng thành các em có nghề nghiệp ổn định, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Đồng chí Lê Hồng Phương đang tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc tại 2 huyện Định Quán và Tân Phú

            Cùng đi thăm và chúc tết với đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy còn có các đồng chí: Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Công Ngôn, Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo 2 huyện: Tân Phú, Định Quán.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một đến thăm Đoàn tên lửa 93
      *
Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết các đơn vị quân đội tại: Căn cứ 696 Hải quân (huyện Nhơn Trạch), Đoàn tên lửa 93 thuộc sư đoàn phòng không 367 (huyện Long Thành) và Trung đoàn bay 935 (sân bay Biên Hòa). Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn trong năm qua, nhất là việc các đơn vị đã cùng với lực lượng vũ trang địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự xã hội. Chính những đóng góp to lớn của các đơn vị quân đội đã góp phần giúp cho tỉnh Đồng Nai hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội; đồng thời nâng cao đời sống nhân dân. Lãnh đạo các đơn vị quân đội – nơi đoàn đến thăm và chúc Tết - đã hứa với Chủ tịch UBND tỉnh sẽ thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với lực lượng vũ trang của tỉnh trong công tác giữ gìn trật tự trị an, bảo vệ vững chắc địa bàn, vùng trời, biển đảo và lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc.

        PD-TN

 

 

 

Tin xem nhiều