Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các y, bác sĩ và công an trong đêm giao thừa

09:02, 07/02/2008

(ĐN)- Trong đêm giao thừa, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các y, bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện: Đa khoa Đồng Nai, đa khoa khu vực Thống Nhất và nhi đồng Đồng Nai.

(ĐN)- Trong đêm giao thừa, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các y, bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện: Đa khoa Đồng Nai, đa khoa khu vực Thống Nhất và nhi đồng Đồng Nai. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy biểu dương đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế trong năm qua có nhiều cố gắng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong năm 2007, các bệnh viện đã có nhiều đổi mới trong cải cách hành chính, đẩy mạnh xã hội hóa dịch vụ y tế, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng nhiều phương pháp chữa trị mới phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, nhất là chữa trị, phẫu thuật thành công nhiều trường hợp bệnh hiểm nghèo, tai nạn phức tạp. Lãnh đạo Tỉnh ủy cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết các y, bác sĩ đang túc trực trong đêm giao thừa.

Cũng trong đêm giao thừa, đồng chí Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc Tết Ban giám đốc Công an tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn mà cán bộ, chiến sĩ công an trong tỉnh đã hy sinh niềm vui riêng để bảo vệ sự yên bình, bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân vui chơi Tết. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn mong muốn năm mới Ban giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng trực thuộc có nhiều đổi mới giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; cải cách thủ tục hành chính để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.   

 

T.Q


Tin xem nhiều