Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu: Đổ tường nhà tình thương, 3 người bị thương nặng

09:02, 15/02/2008

(ĐN)- Vào lúc 12 giờ đêm mùng 3 Tết Mậu Tý, căn nhà tình thương của ông Nguyễn Văn Su và vợ là bà Tô Thị Nguyệt ở tổ 6, ấp 3, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu bỗng nhiên bị đổ sập bức tường ngăn.

(ĐN)- Vào lúc 12 giờ đêm mùng 3 Tết Mậu Tý, căn nhà tình thương của ông Nguyễn Văn Su và vợ là bà Tô Thị Nguyệt ở tổ 6, ấp 3, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu bỗng nhiên bị đổ sập bức tường ngăn. Cụ bà Tô Thị Nguyệt (70 tuổi) bị thương gãy tay, con trai của bà Nguyệt là anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi) bị mẻ xương đùi, cháu ngoại của bà Nguyệt là Nguyễn Thị Mới bị thương ở đầu và bụng.

Được biết, căn nhà tình thương trị giá 8 triệu đồng, do Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh sân golf Long Thành tài trợ 6 triệu đồng, ông bà Su vay bà con lối xóm 2 triệu đồng, căn nhà xây không tô, chỉ có 26m2, kinh phí được giao cho ban ấp thực hiện, mới bàn giao tháng 12-2007.

Theo thẩm định ban đầu, chất lượng xây dựng của công trình quá kém đã dẫn đến tai họa trên cho người được thụ hưởng chính sách và ảnh hưởng uy tín của nhà tài trợ.

Hồng Thái

Tin xem nhiều