Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai:
Triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp

10:02, 18/02/2008

(ĐN)- Phát biểu tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2007 và triển khai chương trình hành động năm 2008 của Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai vào ngày 16-2, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một đánh giá cao việc Hội đã đề ra một trong những mục tiêu là triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp và các hoạt động thể thao - văn hóa cho thanh niên trong các doanh nghiệp của hội viên.

(ĐN)- Phát biểu tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2007 và triển khai chương trình hành động năm 2008 của Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai vào ngày 16-2, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một đánh giá cao việc Hội đã đề ra một trong những mục tiêu là triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp và các hoạt động thể thao - văn hóa cho thanh niên trong các doanh nghiệp của hội viên. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng Hội cần phải tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của hội viên.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Ngọc Thanh tặng hoa cho 9 doanh nghiệp trẻ vừa được kết nạp vào Hội.

Theo ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai, trong năm 2008 Hội sẽ từng bước chuyên nghiệp hóa hoạt động Hội; tiếp tục mở rộng phạm vi tập hợp doanh nghiệp trẻ tại các địa phương; đẩy mạnh các hoạt động xây dựng thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập quốc tế; chăm lo đời sống vật chất - tinh thần cho người lao động và duy trì các hoạt động từ thiện - xã hội tại từng doanh nghiệp hội viên. Hội cũng đã đề ra mục tiêu trong năm 2008 sẽ phát triển thêm 40 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 210.

K.T

Tin xem nhiều