Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đạt mục tiêu yêu cầu của Chương trình SEMLA Việt Nam

10:02, 25/02/2008

(ĐN)- Đồng Nai là một trong 6 tỉnh thành của cả nước được Bộ Tài nguyên - môi trường (TNMT) chọn thực hiện Chương trình hợp tác Việt Nam - Thụy Điển về tăng cường năng lực quản lý đất đai và môi trường (gọi tắt là SEMLA).

(ĐN)- Đồng Nai là một trong 6 tỉnh thành của cả nước được Bộ Tài nguyên - môi trường (TNMT) chọn thực hiện Chương trình hợp tác Việt Nam - Thụy Điển về tăng cường năng lực quản lý đất đai và môi trường (gọi tắt là SEMLA). Qua đánh giá bước đầu của Bộ TNMT, Đồng Nai là tỉnh duy nhất trong số 6 tỉnh thành tham gia chương trình đạt được đầy đủ các mục tiêu yêu cầu của Chương trình SEMLA VN.

Chương trình SEMLA ở Đồng Nai được thực hiện trong 3 năm (từ 2007 đến 2009). Trong năm đầu thực hiện, đã có 19 dự án lớn nhỏ được triển khai, trong đó có một số dự án quan trọng như: dự án thí điểm lập quy hoạch sử dụng đất lồng ghép với bảo vệ môi trường tại huyện Nhơn Trạch; dự án thí điểm đề xuất cải tiến quy trình đăng ký đất tại phường Thống Nhất (TP. Biên Hòa); dự án ALIS tại TX. Long Khánh và các dự án nâng cao năng lực và nhận thức với chuyên mục "Tài nguyên - môi trường" trên sóng truyền hình Đồng Nai...

Phương Liễu

Tin xem nhiều