Báo Đồng Nai điện tử
En

Đài PT-TH Đồng Nai: Thăm và tặng quà Tết cho đối tượng chính sách và người nghèo
* Trao tặng 11 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ở Tiền Giang

10:02, 01/02/2008

(ĐN)- Ngày 31-1, Đài PT-TH Đồng Nai đã tổ chức đi thăm và tặng quà Tết cho đối tượng chính sách và người nghèo tại 2 tỉnh Tiền Giang và An Giang.

Bàn giao nhà tình nghĩa tại Tiền Giang.
(ĐN)- Ngày 31-1, Đài PT-TH Đồng Nai đã tổ chức đi thăm và
tặng quà Tết cho đối tượng chính sách và người nghèo tại 2 tỉnh Tiền Giang và An Giang. Tại Tiền Giang, Đoàn đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 220 ngàn đồng (gồm trà, bánh, mứt... và 100 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng của huyện Châu Thành. Đoàn cũng đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất 100 ngàn đồng cho các hộ gia đình nghèo của 2 huyện Châu Thành, Chợ Gạo (Tiền Giang) và huyện Châu Thành (tỉnh An Giang). Số tiền và quà Tết do các cơ quan, đơn vị: Văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng Trung ương, Công ty SYM Đồng Nai, DNTN TMDV Thu Hà, Ngân hàng công thương Đồng Nai, Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, Công ty bảo vệ thực vật An Giang, Công ty Thanh Bình... ủng hộ.

Cũng trong dịp này, Đài PT-TH Đồng Nai đã tổ chức lễ bàn giao 11 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở tại huyện Châu Thành (Tiền Giang). Mỗi căn nhà trị giá trên 21 triệu đồng do 2 đơn vị ủng hộ là Công ty may Đồng Tiến (1 căn ) và Công ty Golf Long Thành (10 căn).

Ngọc Phan

Tin xem nhiều