Báo Đồng Nai điện tử
En

Có hơn 600 đầu báo được trưng bày tại Hội báo Xuân 2008

05:02, 02/02/2008

(ĐN)- Hơn 600 đầu báo trong và ngoài tỉnh đã được đưa đến trưng bày tại Hội báo Xuân Tết Mậu Tý năm 2008 khai mạc vào ngày 2-2 tại Thư viện tỉnh.

(ĐN)- Hơn 600 đầu báo trong và ngoài tỉnh đã được đưa đến trưng bày tại Hội báo Xuân Tết Mậu Tý năm 2008 khai mạc vào ngày 2-2 tại Thư viện tỉnh. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, UV Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội nhà báo và những người làm báo của các cơ quan báo chí trong tỉnh cùng đông đảo bạn đọc trên địa bàn TP.Biên Hòa đã đến dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới (bên trái) tại Hội báo Xuân

Nét mới của Hội báo Xuân năm nay là ngoài các đầu báo xuất bản định kỳ được phát hành rộng rãi, còn có sự tham gia của các tờ tin, nội san của một số sở, ngành và Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội báo Xuân, nhìn chung báo Xuân năm nay hình thức trình bày đẹp, nội dung thông tin phong phú, phản ánh được nhiều nét nổi bật trong đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh và cả nước. Tại lễ khai mạc Hội báo Xuân, Ban tổ chức đã trao 7 giải thưởng cho các bản tin của Ban Tuyên giáo các huyện, xã tham dự Hội thi báo Xuân tỉnh Đồng Nai năm 2008.

Được biết, Hội báo Xuân sẽ kết thúc vào ngày 6-2 (tức 30 Tết Mậu Tý).

 

 

 

Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tý 2008
Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Mai Sông Bé (trái) trao giấy khen cho đại diện các Ban Tuyên giáo các huyện, xã đạt giải Hội thi.
Đông đảo bạn đọc đến tham dự lễ khai mạc và tìm đọc báo Xuân tại Thư viện tỉnh.

 

 

 

P.V

Tin xem nhiều