Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ DN Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương được kết nạp Đảng vào ngày 3-2

11:02, 04/02/2008

(ĐN)- Sáng ngày 3-2, với sự tham dự của UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành; TUV, Bí thư Huyện ủy huyện Vĩnh Cửu, Chi bộ Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương (tại KCN Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) đã tổ chức lễ kết nạp cho hai đảng viên mới...

(ĐN)- Sáng ngày 3-2, với sự tham dự của UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành; TUV, Bí thư Huyện ủy huyện Vĩnh Cửu, Chi bộ Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương (tại KCN Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) đã tổ chức lễ kết nạp cho hai đảng viên mới là KS Đinh Công Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH bê tông Hùng Vương, chủ doanh nghiệp và KS Đào Văn Hạc, Giám đốc Nhà máy bê tông đúc sẵn Hùng Vương.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đang trao đổi với đảng viên mới và lực lương cán bộ, công nhân trẻ của nhà máy
 
Đây là trường hợp chủ doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn Đồng Nai tự nguyện xin vào Đảng và đã được kết nạp. Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đã đặc biệt hoan nghênh Chi bộ Nhà máy Hùng Vương, tuy mới thành lập trong quý 4/2007 nhưng đã phát huy vai trò của tổ chức Đảng về việc phát triển đảng viên mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng hoan nghênh tinh thần của hai kỹ sư; trong đó có chủ doanh nghiệp, đã tự nguyện đứng vào đội ngũ của Đảng. Đồng chí đã giao trách nhiệm cho chi bộ Nhà máy tiếp tục kề vai sát cánh với chủ DN làm tốt việc vận động quần chúng hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị và qua đó phát hiện những nhân tố ưu tú để tiếp tục giáo dục giúp đỡ và phát triển vào Đảng. Đồng chí Trần Đình Thành hy vọng từ 5 đảng viên, trong tương lai  chi bộ Nhà máy Hùng Vương sẽ phát triển thành Đảng bộ vì với lưc lượng gần cả 1.000 công nhân, Chi bộ có nhiều cơ hội phát triển đảng viên mới.

 

Kim Loan    

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích