Báo Đồng Nai điện tử
En

"Cây mùa xuân" của báo Đồng Nai
* Tặng 200 phần quà Tết cho gia đình chính sách ở Long khánh
* Thăm và tặng quà Tết mẹ VNAH Nguyễn Thị Đẩu

10:02, 01/02/2008

(ĐN)- Sáng 1-2, chương trình "Cây mùa xuân" của báo Đồng Nai đã đến với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại TX.Long Khánh. Đoàn đã tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng (quà và 100 ngàn đồng).

(ĐN)- Sáng 1-2, chương trình "Cây mùa xuân" của báo Đồng Nai đã đến với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại TX.Long Khánh. Đoàn đã tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng (quà và 100 ngàn đồng). Tổng số chi phí cho chương trình "Cây mùa xuân" Tết Mậu Tý là 40 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của Báo và vận động từ các cơ quan, đơn vị .

* Chiều ngày 1-2, đại diện báo Đồng Nai đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đẩu ở xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch (Mẹ VNAH do tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo phụng dưỡng). Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên báo Đồng Nai, ông Đỗ Trung Tiến - Phó tổng biên tập báo đã trao cho mẹ sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, chiếc tủ lạnh trị giá 3,3 triệu đồng và quà Tết. Số tiền trên do tập thể cán bộ, nhân viên của báo đóng góp.

B.T - Minh Chánh

Tin xem nhiều