Báo Đồng Nai điện tử
En

TP. Biên Hòa: Đã có 165 nhóm giữ trẻ đến đăng ký cấp phép ngày đầu tiên

11:01, 28/01/2008

(ĐN)- Theo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, trong ngày thứ bảy 26-1, ngày đầu tiên thực hiện hướng dẫn đăng ký thủ tục kê khai, cấp phép cho các nhóm giữ trẻ tư nhân, đã có 165 nhóm giữ trẻ đến Phòng để chuyên viên mầm non hướng dẫn đăng ký kê khai và xin thủ tục cấp phép.

(ĐN)- Theo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, trong ngày thứ bảy 26-1, ngày đầu tiên thực hiện hướng dẫn đăng ký thủ tục kê khai, cấp phép cho các nhóm giữ trẻ tư nhân, đã có 165 nhóm giữ trẻ đến Phòng để chuyên viên mầm non hướng dẫn đăng ký kê khai và xin thủ tục cấp phép. Tuy nhiên, cũng mới chỉ có 19/26 phường, xã tham gia đăng ký kê khai. Các phường như: Thanh Bình, Tân Mai, Tân Tiến... không nhận được thông báo, hoặc cho rằng thứ bảy là ngày nghỉ, Phòng không làm việc.

Chuyên viên mầm non Phòng GD-ĐT TP. Biên Hòa hướng dẫn người dân thủ tục đăng ký kê khai xin cấp phép nhóm trẻ tư nhân.

Cũng theo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, trong hai ngày 30 và 31-1, Phòng sẽ phối hợp với các UBND phường, xã tiến hành kiểm tra điều kiện được cấp phép như: cơ sở vật chất, vệ sinh thực phẩm, trình độ người nuôi giữ... Cơ sở nào không đủ điều kiện, Phòng sẽ kiến nghị đóng cửa nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ.

B.Trang

Tin xem nhiều