Báo Đồng Nai điện tử
En

Thị ủy Long Khánh: Nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên

10:01, 21/01/2008

(ĐN)- Thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU của Đảng bộ tỉnh về "Nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên, chất lượng cơ sở Đoàn - Hội và xây dựng lực lượng nòng cốt", TX. Long Khánh và hai đoàn thể chính trị là Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh được chọn làm điểm chỉ đạo thực hiện.

(ĐN)- Thực hiện Nghị quyết 05-NQ/TU của Đảng bộ tỉnh về "Nâng cao chất  lượng đoàn  viên, hội viên, chất lượng cơ sở Đoàn - Hội và xây dựng lực lượng nòng cốt", TX. Long Khánh và hai đoàn thể chính trị là Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh  được chọn làm điểm chỉ đạo thực hiện.

Qua 1 năm triển khai thực hiện ở TX. Long Khánh cho thấy: Ban Thường vụ Thị ủy đã xây dựng kế hoạch, quán triệt đến các chi, Đảng bộ, đảng viên gắn liền với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và chọn 4 đơn vị làm điểm. Kết quả, sau khi học tập quán triệt đã có sự chuyển biến tích cực. Hầu hết cán bộ, đảng viên, cấp ủy Đảng đã xác định đây là nhiệm vụ thực sự có ý nghĩa và tầm quan trọng  góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng của địa phương trong tình hình mới.

Việt Hồng Tiến (Ban Dân vận Tỉnh ủy)

Tin xem nhiều