Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành lập Chi bộ và Công đoàn cơ sở Công ty Việt Võ

09:01, 16/01/2008

(ĐN)- Đảng ủy Khối kinh tế vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Đảng Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Võ.

Chủ tịch Liên đoàn lao động TP. Biên Hòa  Đoàn Văn Đây công bố quyết định ra mắt Ban chấp hành Công ty Việt Võ.

(ĐN)- Đảng ủy Khối kinh tế vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Đảng Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Võ. Ban đầu chi bộ có 3 đảng viên, do ông Phạm Vinh Cam (giám đốc) được chỉ định làm bí thư. Liên đoàn lao động TP.Biên Hòa cũng đã công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở công ty.

Được biết, Công ty bảo vệ Việt Võ thành lập tháng 6-2006, có số lượng cán bộ và vệ sĩ 72 người, hiện đang cung ứng dịch vụ bảo vệ cho 11 công ty và các tổ chức kinh tế-xã hội. Năm 2007, doanh thu của công ty ước đạt 1,7 tỷ đồng, nộp thuế Nhà nước 200 triệu đồng.

Toàn TP.Biên Hòa hiện có 26 công ty dịch vụ bảo vệ, nhưng mới có 2 công ty có tổ chức Đảng và 7 công ty có tổ chức công đoàn. Việc thành lập tổ chức Đảng và đoàn thể trong loại hình doanh nghiệp bảo vệ nhằm thúc đẩy việc lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ của công ty, xây dựng người vệ sĩ có năng lực, phẩm chất, góp phần bảo vệ an ninh, bảo vệ con người và tài sản của đối tác.

PV

 

Tin xem nhiều